Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Bài 13: Cách Đầu Tư Hiệu Quả Trong ANNO1777.

     Khi các bạn đã bắt đầu chơi Anno1777 một thời gian rồi thì ít nhiều gì các bạn cũng đã tích lũy được 1 số tiền, và các bạn sẽ nghĩ đến việc đầu tư số tiền của mình vào đâu để sinh ra lợi nhuận cho mình?

     Trong Anno1777 có rất nhiều cách đầu tư để kiếm tiền như là: Mua cổ phiếu, mua bán vàng, euro, mua bán và cho thuê nhà, xe, mở công ty, ngân hàng ...

     Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một cách đầu tư nhanh chóng và hiệu quả nhất, vốn nhiều hay ít các bạn cũng làm được (tối thiểu là 5Gold, hay 1 Euro).

          Đó là mua bán Euro: (Vào menu 'Financial Market')

     Công việc này thì đòi hỏi các bạn phải online thường xuyên để theo giỏi tỉ giá của Euro, còn cách thức thay đổi của euro thì cụ thể như sau:

     Giả sử tỉ giá hiện giờ là 1euro = 5 gold.

     Nếu 1 người nào đó mua vào 1 euro thì tỉ giá của euro sẽ tăng lên 0.1%.

      Sau khi mua xong thì 1euro = 5 + 0.1%x5 = 5.0050 gold 
nếu tiếp tục mua thêm 1 euro thì sau đó 1euro = 5.0100 gold.

và tương tự như vậy khi bán ra 1 euro thì tỉ giá cũng giảm xuống 0.1%.

     Nhưng các bạn phải nhớ rằng mỗi lần mua hoặc bán các bạn phải nộp thuế 0.1%, được tính theo gold, và ít nhất là 0.01gold.

    ví dụ: bạn mua 1euro tốn 5gold, tiền thuế là 0.1%x5 = 0.005gold nhưng bạn vẫn phải nộp 0.01 gold.

nếu bạn mua 2euro tốn 10gold thì thuế bạn nộp là 0.1%x10 = 0.01gold.

     Như vậy khi mua và bán euro các bạn phải cộng thêm phần thuế vào để tính ra giá trị chênh lệch để các bạn biết mình mua giá nào và nên bán giá nào thì có lời.

     ví dụ: mỗi lần bạn chỉ mua 1euro thì giả sử như trên 1euro = 5gold,
thì  phải cộng thêm 2 lần thuế mua và bán (mỗi lần 0.01gold), như vậy 1euro của bạn có giá là 5.02 gold, và bạn phải bán ra trên 5.02gold thì bạn mới có lời.


     Các bạn phải chú ý: đây là mình giới thiệu với các bạn cách mua bán euro (chỉ chuyển đổi giửa euro -> gold và ngược lại), còn cách mua bán gold (chuyển đổi từ gold -> tiền địa phương và ngược lại) thì mình không đề cập đến. vì những lý do sau:

     - Tỉ giá giữa gold và TDP (Tiền địa phương) ít thay đổi (cơ hội mua và bán rất chậm).

     - Thuế chuyển đổi (currency exchange tax) là quy định riêng của từng quốc gia.

     Vì vậy bạn nào muốn mua bán Gold thì nên tìm hiểu những điều này tại quốc gia mình

     Hy vọng với 1 chút chia sẽ này có thể giúp các bạn tăng thêm thu nhập của mình.

     Bài sau mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn mua cổ phiếu hiệu quả.


Nếu bạn nào chưa đăng ký thì hãy tham gia bằng link sau:
http://www.anno1777.com/index.php?i=245069


Chúc các bạn luôn vui vẽ và thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét